vietbatdongsan on Hatenablog

Việt Bất Động Sản on Hatenablog

Zeitgeist Xii Gs Nha Be bán chuyển nhượng nhà biệt thự

Zeitgeist Xii Gs Nha Be đô thị hiện đại sở hữu vị thế của cửa ngõ khu Nam. Bên cạnh đó, vị trí dự án còn được thừa hưởng từ xu hướng đầu tư của thành phố dành cho khu Nam, phát triển hạ tầng, và phát triển đô thị. Trục đường Nguyễn Hữu Thọ con đường huyết mạch kết nối trung tâm đến đô thị Cảng Hiệp Phước. Dọc theo con đường là các dự án căn hộ, khu nhà biệt thự xây dựng theo mô hình Compound. Với xu hướng đầu tư phát triển đô thị của khu vực. Con đường tiềm năng của thành phố mới tại khu Nam. Cửa ngõ kết nối giữa đô thị hiện đại và trung tâm thành phố. Hiện nay, tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ đang lưu thông 4 làn xe và trong tương lai sẽ mở rộng lên 6-8 làn cùng với tuyến Metro số 4 liên kết nối trực tiếp vòng vành đai ngoài vào trung tâm quận 1.

Zeitgeist điểm sáng của khu Nam thu hút nhà đầu tư trong những năm tới được triển khai qua 4 giai đoạn phát triển dự án. Đặc biệt, khu đô thị Zeitgeist được xây dựng theo tiêu chí của đô thị xanh hiện đại với mất độ xây dựng chỉ 30% diện tích, cùng với các công trình kiến trúc mới xây dựng hình ảnh đô thị hiện đại, bên cạnh đó, CDT đưa ứng công nghệ vào cuộc sống sinh hoạt thân thiện với môi trường, sử dụng năng lượng pin mặt trời.

f:id:phuc80:20200519162243j:plain

Zeitgeist Xii Gs Nha Be

Tiện ích nội khu Zeitgeist Nha Be

Theo quy hoạch của chủ đầu tư, đô thị Zeitgeist nha be sẽ dành hơn 35 ha xây dựng các tiện tích sinh hoạt chung và các công trình công cộng phục vụ sinh hoạt cộng đồng: Công trình giáo dục, trung tâm hành chính, trung tâm y tế và thương mại… 39 ha làm công viên, cây xanh, 66 ha phát triển đường giao thông đô thị và khu quảng trường trung tâm.

Công viên kết hợp với Khuôn viên tập thể dục thể thao và đường chạy bộ rèn luyện sức khỏe, sân chơi cho trẻ em… được bao phủ bởi cảnh quan xanh mang đến cho bạn và gia đình cảm giác nhẹ nhàng và khỏe mạnh khi được rèn luyện sức khỏe trong môi trường chất lượng.

f:id:phuc80:20200519162327j:plain

Nha biet thu Zeitgeist nha be

Zeit Xii – River County 1 phân khu triển khai đầu tiên

River County 1 được quy hoạch và phát triển khu nhà ở thấp tầng, xây dựng theo mô hình Compound cùng với các công trình tiện ích nội khu phục vụ chuyên biệt cho cộng đồng. Thông tin chi tiết về diện tích và quy cách xây dựng của từng loại sản phẩm trong phân khu 1 tại River County 1.

Sản Phẩm Shophouse kinh doanh

Shophouse: diện tích 126 m2, Mặt tiền trục Nguyễn Hữu Thọ 7 x 18m
Shophouse: được thiết kế 1 trệt 3 lầu, bàn giao thô bên trong và hoàn thiện bên ngoài.

Sản phẩm nhà phố liền kề nội khu
Nhà phố: diện tích linh hoạt 5×17m , 5,5×18m , 6×18m, 6×20m, MT 7 x 17m
Nhà phố: được thiết kế 1 trệt 3 lầu, bàn giao thô bên trong và hoàn thiện bên ngoài.

Sản phẩm nhà biệt thự
Biệt thự đơn lập: diện tích 250 m2 – 300 m2
Biệt thự đơn lập: được thiết kế 1 hầm, 1 trệt và 3 lầu với các mẫu diện tích từ 250 m2 đến 300 m2.
Biệt thự song lập: diện tích 200 m2, MT 10 x 20m
Biệt thự song lập: được thiết kế 1 hầm, 1 trệt và 3 lầu với mẫu diện tích là 200 m2 tương đương 10 x 20m.

Gia ban nha biet thu Zeitgeist Xii Gs Nha Be được cập nhật theo giá bán chuyển nhượng. Khách hang có nhu cầu chuyển nhượng xin liên hệ: O9.I736-2736
ZeitGeist Xii Gs Nha Be tiềm năng cho nhà đầu tư đón đầu xu thế phát triển.