vietbatdongsan on Hatenablog

Việt Bất Động Sản on Hatenablog

Sunshine Venicia quận 2 sản phẩm phong cách italia

Sunshine Venicia quận 2 dòng sản phẩm phong cách italia. Công trình kiến trúc được lấy ý tưởng từ bông hoa ly - đặc trưng của Italy. Từng tòa căn hộ là cánh hóa, với phần nhụy hoa là khu vực sinh hoạt chung, liên kết của từng khu vực ở, và các khu vực chức năng là những khu vườn lãng mạn theo từng chủ đề. Và đưa không gian xanh đến từng phòng trong căn hộ. Theo đó, căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Venicia sở hữu hơn 3 khu vườn. Trong không gian thiết kế mở của chất liệu sang trọng và hòa hợp với chất xanh của từng khu vườn hoa. Sunshine Venicia sự lựa chọn dành cho khách hàng cao cấp.

f:id:phuc80:20200403173022j:plain

Sunshine venicia quan 2

Tại Sunshine Venicia. Số lượng căn hộ trên 1 mặt bằng tầng vô cùng hạn chế, do đó thiết kế kiến trúc mặt ngoài lấy cảm hứng từ hoa ly với 6-12 mặt tiếp sáng. Sunshine Venicia phủ kính LowE chống tia tử ngoại toàn bộ tòa nhà. Vật liệu bàn giao của các căn hộ được trang bị đầy đủ, đạt tiêu chuẩn cao cấp và nhập khẩu từ châu Âu.

f:id:phuc80:20200403173110j:plain

Sunshine Venicia quận 2 thiết kế mặt bằng tầng căn hộ

Sunshine Venicia tọa lạc ngay trong khu Bình An, ngay thành phố mới Thủ Thiêm - Tọa lạc gần ven sông Saigon, xung quanh là khu nhà ở thấp tầng - nhà biệt thự. Không gian yên tĩnh cùng chất thơ mộng của Sông saigon. Nơi được lựa chọn cho cuộc sống nghĩ dưỡng - sang trọng. Tiện nghi với chất lượng dịch vụ cao cấp, và thuận tiện di chuyển về mọi mặt.

Toàn bộ dự án giới hạn với 245 căn hộ. Mỗi tầng có số lượng căn hộ hạn hữu, thậm chí có tòa tháp chỉ phát triển 2 căn hộ trên một sàn với thang máy riêng.

f:id:phuc80:20200403173154j:plain

Sunshine Venicia quận 2 thiết kế layout căn hộ

Cảnh quan tiện ích Sunshine Venicia - Thể hiện theo phong cách Italy trong không gian nhà ở qua từng vườn chanh và nho, những vườn hoa loa kèn dài bất tận, những đài phun nước đậm chất nghệ thuật thuở Phục Hưng hay thác hồng leo... Tầng đế của dự án sẽ bố trí những tiệm trà hoa, nhà hàng hay spa. Khu sảnh đón có loạt mái vòm cong hay phòng trưng bày nghệ thuật đậm... cũng được tái hiện tại dự án.

Bước vào hành lang của Sunshine Venicia, cư dân như bước trên con phố nhỏ bao quanh bởi những vườn hoa và phòng tranh ở hai bên. Các căn hộ nơi đây đều sở hữu một ngõ nhỏ bên vườn hoa, dẫn lối vào tận cửa nhà."Thiết kế này khác biệt với hiện trạng cửa nhà đối cửa nhà của các dự án căn hộ tại Sài Gòn", chủ đầu tư dự án khẳng định. Sunshine Venicia đều có thiết kế đặc biệt, nhằm mang đến trải nghiệm nhiều cảm xúc cho khách hàng trong từng không gian sống.

f:id:phuc80:20200403173233j:plain

Sunshine Venicia quận 2

Ngoài xuất đầu tư chỉn chu vào công trình dự án, Công nghệ smart home 4.0 đặc trưng riêng của Sunshine Tech, và dịch vụ tiện ích mở rộng của chuỗi hệ sinh thái Sunshine Home được áp dụng cho từng dự án,

Giá bán căn hộ Sunshine Venicia quận 2 cập nhật mới sẽ từ 6.000usd/m2 tương đương khoảng từ 140 triệu/m2.
Tiêu chí bàn giao căn hộ: Hoàn thiện cho tất cả sản phẩm căn hộ và Sky Villa tại Sunshine Venicia.
Qúy khách hàng quan tâm, xin liên hệ với chuyên viên tư vấn hỗ trợ thông tin cập nhật mới nhất.

Liên hệ: 09.1736-2736 Trần Việt

Website: https://vietbatdongsan.hatenablog.com/entry/san-pham-can-ho-sky-villa-tai-sunshine-diamond-river-quan-7