vietbatdongsan on Hatenablog

Việt Bất Động Sản on Hatenablog

Tiện ích Homes resort tại Sunshine Diamond River

Tiện ích Homes resort tại Sunshine Diamond River được đầu tư chỉn chủ, sử dụng tối đa diện tích không gian chung cho từng nhu cầu nghỉ dưỡng đến từng căn hộ. Đây là dự án có quy mô lớn nhất trong chuỗi các dự án căn hộ Sunshine đầu tư tại Tp.HCM. Sunshine sử dụng tối ưu các yếu tố thiên nhiên đến gần gũi với cuộc sống. Ngay trong lòng nội khu, điểm bắt mắt đầu tiên là thác nước nhân tạo trên dòng sông lười. Bao quanh là những tiêu khu vươn cây dọc theo con phố đi bộ.

f:id:phuc80:20200404013342j:plain

Tiện ích hồ cảnh quan Sunshine Diamond River quận 7

Tổ hợp tiện ích Homes Resort tại Sunshine Diamond River được lấy ý tưởng từ các khu resort tại Bali, với những Bungalow xinh xắn trên mặt hồ và dưới không gian xanh ngút ngàn. Khi toàn bộ bancony các tầng căn hộ đều là những khu vườn nghĩ dưỡng.

Theo đại diện chủ đầu tư chia sẽ đã chi hàng nghìn tỷ để phát triển hệ thống sông nhân tạo, các thác nước chân mây, hơn 40 khu vườn nhiệt đới, hàng chục vườn thiền, 16 hồ bơi trên cao, 4.000 vườn nhiệt đới nhỏ trên không cùng các tổ hợp giải trí, vui chơi cho trẻ em, trung tâm làm đẹp hàng nghìn m2. Với con sông nhân tạo dài gần 1.000m, uốn lượn bao quanh các tòa nhà, chủ đầu tư phát triển hệ thống cầu dạo bộ bằng gỗ phủ đầy hoa, kết nối hàng loạt bungalow nghỉ dưỡng. "Ngồi giữa các Bungalow này, cư dân có thể ngắm nhìn sen nở, những con thiên nga và đàn cá bơi lội, tiếng sóng vỗ, suối chảy róc rách, cùng hương hoa thoang thoảng".

f:id:phuc80:20200404013719j:plain

Tiện ích thác nước tại Sunshine Diamond River quận 7

Xen giữa những thác nước là đường dạo bộ của chủ đề phố thương mại Shopping in The Park, dọc theo bờ hồ thành có chiều dài 1,1km. Trên cung đường Shopping in the Park lối giữa của dãy vườn hoa và chuỗi cửa hàng kinh doanh. Một trải nghiệm mới của cư dân vừa tiện nghi vừa xanh mát. Các chủ đề của những khu vườn tại Sunshine Diamond River được đầu tư chăm chút phù hợp với mọi độ tuổi cùng vui chơi: vườn cổ tích và vườn khám phá cho trẻ nhỏ; vườn dưỡng sinh và cờ tiên cho người già; vườn ion để trị liệu sức khoẻ; vườn âm nhạc cho người trẻ; vườn Hera cho gia đình; vườn BBQ cắm trại; vườn hoa hồng 500m2; vườn hoa ôn đới; vườn thiền thuỷ cực; vườn thuỷ sinh.

Sunshine Group còn phát triển một khu vườn trị liệu trong lòng dự án với: hệ thống ghế hồng ngoại đá muối Himalaya, vườn ion âm, đèn ion âm, hệ thống phun sương vitamin... Các thiết bị theo chủ đầu tư có tác dụng trong trị liệu một số vấn đề về xương khớp, thanh lọc độc tố, sản sinh không khí trong lành, chữa mất ngủ, căng thẳng lâu ngày.

f:id:phuc80:20200404013926j:plain

Bể bơi vô cực tại Sunshine Diamond River quận 7

Hệ thống tiện ích tại Sunshine Diamond River gây ấn tượng khi sở hữu 4 hồ bơi liên hoàn, 12 hồ bơi vô cực chân mây, tổ hợp sky bar và cafe tầng thượng, tổng quy mô 1.100m2. Trong đó, trung tâm sky bar trên độ cao hơn 100m, rộng 600m2. Riêng vườn cà phê thiên hà rộng 500m2. Ngoài ra, tổ hợp vui chơi, giải trí tại dự án rộng tới gần 10.000m2, có nhiều hạng mục như: Disneyland và vườn cổ tích cho trẻ em (4.000m2); rạp chiếu phim (2.000m2); khu chơi Bowling (500m2); Tiniworld và khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (2.000m2); sân trượt băng (1.000m2).
Sunshine Diamond River quận 7 trải nghiệm cuộc sống nghĩ dưỡng từng ngày, ngay trong lòng nội khu căn hộ.

Website: https://vietbatdongsan.hatenablog.com/entry/tien-ich-homes-resort-tai-sunshine-diamond-river